Thông tin

Home / Tin tức, Tài liệu

Mặt bích

Mặt bích thép tạo sự thuận lợi trong quá trình thi công, tháo lắp ,lắp đặt và bảo quản sửa chữa   đường ống ,có  nhiều loại  mặt bích thép tham gia vào quá trình lắp đặt  như mặt bích thép ren , mặt bích thép slip on , mặt bích thép cổ cao , mặt bích thép mù  tùy theo  tinh chất phức tạp của công trình người thợ có thể tính toán để đưa vào ứng dung vận hành  sao cho phù hợp từng hạng mục ,mặt bích thép ren thường dùng với công trình có  đường kích nhỏ và thành ống dày. mối hàn gắn siêu kín và đơn giản về mặt cấu trúc. Ứng dụng trong các đường điện, hóa dầu, hóa chất, cấp nhiệt và làm lạnh, thuốc, đường ống nước cùng nhiều ngành công nghiệp khác nữa

Mặt bích thép hàn có thể dùng ở các công trình có đường ống  có đường kính  lớn như hệ thống dẫn nước tới một khu dân cư , …..

Quy trình sản xuât mặt bích thép ren là đổ khuôn rồi gia công  tiện hoàn thiện. Đường kính từ 3/8" tới 40" và dải đường kính danh định là DN10~DN1000.

 Mặt bích thép hàn  cũng có thể làm giống như mặt bích ren  hoặc cát thép tấm và gia công tiện , khoan hoàn thiên

PCCO  cung cấp  sản phẩm đạt chuẩn  JIS 5K, 10K , 20K , 40K tiêu chuẩn của nhật  .ANSI CLASS 150, CLASS 300, CLASS 400, CLASS 600, CLASS 900, CLASS 1500 và CLASS 2500 của Mỹ. Về cả bề mặt tổng và bề mặt lồi. Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu PN 6, PN 10, PN 16, PN 25, PN 40, PN 63 và PN 100 cũng được cung cấp với các tiêu chí về bề mặt tổng và bề mặt lồi.